Wednesday 16 March 2016

"भिंगरी"

भिंगरी


नमस्कार मित्र हो… 
योग आला की सगळं होतं असं  म्हणतात ना  तसं झालं. सप्टेंबर २०१२ ला "फोना' सोबत महेश पाठक आणि रूपा पाठक यांच्यासोबत आम्ही ट्रेक ला जायचे ठरवले.  माझ्या मिस्टरांनी याआधी खूप  ट्रेक्स केलेत त्यामुळे त्यांना सवय होती. परंतु मला हे सग्गळे झेपेल  नाही यात शंका होती. तरीही आम्ही जरा  रिस्क घेवून  १ सप्टेंबर २०१२ च्या फोनाच्या कर्जत तालुक्यातल्या "कोथळीगड" ट्रेक ला जायचे ठरवले आणि गेलो. माझा पहिला ट्रेक होता तो. मला आजही आठवते माझी काय हालत झाली होती त्या ट्रेक ला ते. पण मी हिम्मत करून पुन्हा पुढच्या महिन्यात दुसरा ट्रेक हरिश्चंद्रगड हा केला. आणि मग माझा आत्मविश्वास वाढला आणि एकामागून एक ट्रेक ट्रेक करत च गेले. महिन्याला एकाच ट्रेक करते मी. परंतु त्या ट्रेक मध्ये माझी फिरायची हौस होते. फोटोग्राफीची हौस होतेगाण्यांची आवड आहे ती पूर्ण होतेमला नवनवीन लोकांशी मैत्री करायला आवडते ती आवड पूर्ण होते.आणि एक वर्षापासून मी माझे मिस्टर दीपक आणि त्यांचा मित्र महेश  पाठक यांच्या आग्रहाखातर आणि मार्गदर्शनाखाली ब्लॉग लिहिण्यास सुरुवात केली आहे त्यामुळे लिखाणाची हौस देखील पूर्ण होते.
"फोना" म्हणजे फ्रेंड्स ऑफ नेचर असोशियेशन. हा पुणे जिल्ह्यातील तळेगावचा ट्रेकिंग ग्रुप आहे. १७ वर्षे पूर्ण झाली या ग्रुप ला. ट्रेकिंग सोबत इतरही चांगले उपक्रम हा ग्रुप राबवत असतो. माझे या ग्रुप शी नाते फक्त ट्रेकिंग पुरते मर्यादित नाही आहे तर "फोना" हे आमचे एक कुटुंब आहे. असे मी मानते. कारण त्यात कुटुंबाची जशी काळजी घेतात तशीच काळजी घेतात. हसी - मजाक हि तसाच चालतो. ट्रेकिंग साठी नवनवीन मेम्बर्स येतात ते सगळे खूप लवकर मिक्स होवून जातात हे फोना ग्रुप चे वैशिष्ट्य आहे. कोणा एकट्याला हे लोक सोडत नाहीत. फोना ग्रुप श्री. महेश महाजन यांनी निर्माण केला आहे. महेश महाजन,मंदार थरवळमनोज राणेरोहित नागलगावसंजय  निकाळजेअशी अजून बरीच मंडळी या ग्रुप मागे कार्यरत असतात.
सांगायचा मुद्दा हा आहे की मला माझ्या घरातून एकटीला जायला परवानगी मिळते ती या ग्रुप च्या सहकार्यामुळे आणि त्यांच्यावरच्या विश्वासामुळेच. कधी मी माझी मुलगी प्रभा असे मिळून ट्रेक ला जातो. कधी माझा मुलगा चेतन  ही येतो ट्रेक ला. या आधी आम्ही चौघे च्या चौघे फोनासोबत ट्रेकिंग करायचो परंतु हल्ली माझी एकटीचीच दुर्ग  भ्रमंती चालू असते. घरातून सपोर्ट मिळतो परंतु मला खूप साऱ्या तयाऱ्या करून जाव्या लागतात. जसे घरात तीन माणसे असतात त्यांचे जेवण बनवून जाते. परीक्षा असतील तेव्हा आधीच अभ्यास पूर्ण करून घेणे आणि इतर जबाबदार्या असतात त्या मी टाळू शकत नाही. पण मनात हौस असली की शरीरात बळ हे आपोआपच येते. मला माझे मिस्टर आणि मुले खूप सपोर्ट करतात म्हणून मी जावू शकते. आणि माझ्या कुटुंबाला तसे तयार केले आहे.  मी नसताना माझ्या मुलांना अभ्यासासोबत घर कसे सांभाळायचे ते मी शिकविले आहे.  त्यामुळे माझी मुले तेवढा एक दिवस सांभाळून घेतात. 
माझा माझ्या सर्व मित्र मैत्रिणींना एक सल्ला आहे की आपण इतरांसाठीकुटुंबासाठीसमाजासाठी  जगतोच तसेच स्वतःसाठी पण जगुयात. एक ना एक दिवस आपण मरणार आहोतच  परंतु मरायच्या आधी जगायला शिकूया. आपल्या आरोग्यासाठी चालणे,खेळणेयाच बरोबर महिन्यातून एक तरी ट्रेक चालू ठेवा. स्वतःला निसर्गाच्या सानिध्यात स्वतःच फिरवून आणा. फार दूरचा ट्रेक शक्य नसेल तर जवळची एखादी टेकडी तरी सर करा. झाडांमध्ये जा प्राणवायू घ्या आणि आपले आरोग्य चांगले ठेवा.  
मी "भिंगरी" या नावाने मराठीमध्ये ब्लॉग लिहिते. या ब्लॉग मध्ये मी फक्त ट्रेकिंग चे वर्णन लिहित नाही तर इतरही बऱ्याचइतरही बऱ्याच विषयांवर लिहित असते आणि लिहित राहणार आहे.  वाचकांना वाचनाचा आनंद देत असते देत राहणार आहे. माझा "भिंगरी' चा ट्रेकिंग चा प्रवास जमेल तोवर आणि लिखाणाचा प्रवास असाच अखंड चालू राहणार आहे.
आतापर्यंत मी कोथळीगडगोरखगडसरसगडसुधागडघनगडजीवधनगडनानाचा अंगठाकळसुबाईशिखरहरिश्चंद्रगडवासोटाकिल्लाविसापूरकिल्ला, गुमतारा किल्लाकल्याणगडलेण्याद्री रतनगड, संधानvalley, प्लसvalley,कात्रज ते सिंहगडसिंहगडअसे अनेक ट्रेक केले आहेत.  माझी ही भ्रमंती जोवर जमेल तोवर अशीच चालू राहील आणि माझे जे “भिंगरी ब्लॉग चे लिखाण आहे ते अखंड चालू राहील. मला या ट्रेक साठी आणि लिखाणासाठी घरातून जसे प्रोत्साहन मिळते तसेच माझ्या मित्र परिवाराचाही यात मोलाचा वाटा आहे. धन्यवाद मित्र हो.  


No comments:

Post a Comment