Wednesday 27 September 2017

BirthDay

कोण म्हणतं आपण मोठे होतो  म्हणजे आपलं आयुष्य आपल्या वाढदिवशी एक वर्षानी कमी होतं..मी असलं काही मानत नाही 😊उलट आपला वाढदिवस साजरा करताना हजारो शुभेच्छांचा आणि गिफ्ट्सचा वर्षाव आपल्यावर होतो..आपण आनंदी💃 होतो.सगळी दुःख,अडचणी, दुखणी विसरतो 💃

काल ज्यांनी ज्यांनी मला वाढदिवशी शुभेच्छा दिल्या त्या प्रत्येकाला मनापासून थँक्स ज्यांनी दांडियामध्ये बिझि असल्याने शुभेच्छा नसतील दिल्या त्यानांही प्रत्येकाला थँक्स ..😊रोहित आणि फोना ट्रेकर्स कडून मिळालेल्या तुफानी  शुभेच्छा म्हणजे एका ट्रेकर आणि Blogger चा सन्मान आहे हा..
तसेच
अडागळेंनी दिलेल्या शुभेच्छा म्हणजे एका ट्रेकर blogger ग्रुहिणीचा सन्मान आहे..

गणेश गोसांवी यांनी bday special लिहिलेली कविता म्हणजे आम्हा सर्व ट्रेकर मुलींना मानाचा मुजरा
आहे...👏🏻👏🏻

"Birthday special

जाईन मी जात राहीन मी
शिवशाहीच्या भगव्यासोबत
रानजलाच्या थेंबासोबत
हिरवाईच्या शालूसोबत
रानतळ्याच्या प्रतिमेसोबत
घेत स्वछंदी छबी
सह्याद्रीच्या घाटमाथ्यावर
जयु आज पुन्हा उभी .....🌿🌿

जाईन मी जात राहीन मी
बुरजावरच्या नजरेसोबत
घाटावरच्या वळणासोबत
हिरकणीच्या शूरतेसोबत
कोसळणाऱ्या धारेसोबत
ना  घाबरता कभी
सह्याद्रीच्या घाटमाथ्यावर
जयु आज पुन्हा उभी .....🌿🌿

जाईन मी जात राहीन मी
मुक्त मोकळ्या लाटेसोबत
रानफुलाच्या गंधासोबत
खळाळणाऱ्या झऱ्यासोबत
घोंगावणाऱ्या वाऱ्यासोबत
उंच उंच जाईन नभी
सह्याद्रीच्या घाटमाथ्यावर
जयु आज पुन्हा उभी...🌿🌿

जाईन मी जात राहीन मी
इतिहासाच्या पानासोबत
रानमृदेच्या वासासोबत
स्त्रीत्वाच्या जागरासोबत
शूरांच्या त्या नावासोबत
घेत सवंगडी सभी
सह्याद्रीच्या घाटमाथ्यावर
जयु आज पुन्हा उभी...🌿🌿"

फोना टिमचे माजी अध्यक्ष रोहित लिखित भन्नाट वाढदिवस शुभेच्छा म्हणजे प्रत्येक ट्रेकर मित्र मैत्रिणीच्या मनातील माझ्याबद्दलच्या भावना आहेत.

"तुफानी गिर्यारोहण लेखक
आसमानी गिर्यारोहक
मिनिटांला ४ dp बदलण्याचा जागतिक पातळीचा विश्वविक्रम करणारे
light च्या speed पेक्षाही कैक पटीने जास्त typing speed असलेल्या
whatsapp व facebook वर धुमाकूळ घालणारे
भिंगरी या सुप्रसिद्ध ब्लॉगचे सर्वेसर्वा
सह्याद्रीच्या गडकिल्ल्यांमधे रमणारे
आयुष्य आनंदाने व बिंधास्तपणे कसे जगावे अशी सर्व तरुणांना प्रेरणा देणारे
फोना ट्रेकर्सचे well known & one n only personality
सौ. दीपु साने मॅडम यांना त्यांच्या प्रगटदिनी सर्व फोना ट्रेकर्सचे सर्व सभासद व लिडर्स तर्फे हार्दिक हार्दिक शुभेच्छा....

तसेच काल वाँट्स अप ला लावलेले डि पी,स्टेटस, म्हणजे माझ्यावरचे प्रेम आणि माझी आवड जपल्याचे उत्तम उदाहरण आहे..

तसेच वेळेअभावी अँडव्हान्समध्ये गिफ्ट्स आणि शुभेच्छा देणारे मिनल ,डि.पी,चेतन प्रभू..😊😊thanx guys..
थँक्स..शालीनी,मिनल,मनी,सुषमा,अनघा,अंजली,गिता,रोहिणी,मोहिनी,मनी,निलीमा,आरती,मनिषा,सोनाली,अंजी,सुजी,सूची,अनिता,,निता,नोवा,ऊजू,सुप्रिया,स्नेहल खोल्लम,अस्मिता,रूतुजा,शारदा,ममता,वनिता,
,प्रिया,अर्चना,सुजाता,ललिता,अनुराधा,निता,रश्मी,शुभांगी,सुरेखा,शोभा.कविता,स्मिता,प्रेरणा,पूजा,

फँमिली फ्रेंड्स
एरिया मित्रपरिवार
शालेय मित्र परिवार
ट्रेकर मित्र परिवार
एफ बी मित्र परिवार.आणि आयुष्यातील सर्व मित्र मैत्रीणींनो.😊🙏🏻🙏🏻 मनापासून धन्यवाद..

कितीही मोठे झालो तरी लहान मुलासारखे निरागस आयुष्य जगून बघा ..💃मित्रहो खरंच आयुष्य खूप सुंदर आहे..Thank you each and everyone...😊

Feeling याड लागलंय

1 comment: